10 thiết kế logo ấn tượng của hãng hàng không hàng đầu thế giới

Thursday, July 9, 2015

10 thiết kế logo ấn tượng của hãng hàng không hàng đầu thế giới


Nhiều hãng máy bay đồng nghĩa với việc cạnh tranh khốc liệt, về giá thành, dịch vụ, nhưng điểm quan trọng đó là thiết kế thương hiệu sẽ gây những ấn tượng mạnh cho hành khách. Mỗi hãng hàng không thành công luôn đi kèm với những thiết kế logo ấn tượng , sự sáng tạo và nhận diện dễ dàng.


1. Wow Air

Hãng hàng không giả rẻ WOW AIR có mặt tại trụ sở Iceland mặc dù bước vào thị trường máy bay chưa lâu nhưng những hình ảnh sáng tạo thân thiện , đơn giản mang lại sự gần gũi cho mọi hành khách sử dụng. Thiết kế logo khá đơn giản có sáng tạo trong lối thiết kế theo xu hướng hiện đại. Bạn dễ dàng nhận thấy hình ảnh chiếc máy bay ở trong Logo brand của WOW nằm trong chữ "O"





2. Alaska Airlines

Thiet ke logo của hãng hàng không Alaska Airlines gây ấn tượng khá mạnh bởi hình ảnh thương hiệu đó chính là hình ảnh của một người Eskimo đang mỉm cười hình ảnh này là đại diện cho nguồn gốc của Alaska Airlines. Logo được thiết kế và xây dựng từ 1970.





3. Hawaiian Airlines

Được thiết kế bởi Mr. Landor Associates vào năm 1975 , nguyên bản có tên Pualani. Vào thời điểm năm 2001 thì hãng thay đổi hoàn toàn thiết kế logo lại và sử dụng cho tới bây giờ. Nổi bật nhất trong thiet ke logo thuong hieu này là hình ảnh vũ nữ tượng trưng hình ảnh quần đảo Hawaii xinh đẹp.







4. Australian Airlines

Hãng hàng không Australian Airlines hình ảnh đại diện là chú Kangaroo vốn đại diện cho đất nước đến từ Úc. trước khi sát nhập thì hình ảnh này đã là một thương hiệu nổi tiếng trong suống từ năm 1986 - 2006. Thiet ke logo chuyen nghiep này tập trung vào hình ảnh chú Kangaroo nổi tiếng thể hiện tốc độ cũng qua đó hãng hàng không Australian Airlines thể hiện chất lượng phục vụ đảm bảo tốt cho hành khác.





5. Swiss Airlines

Thiết kế logo của hãng hàng không Swiss Airline tượng trưng cho hình ảnh đất nước Thụy Sĩ với biểu tượng thân quen hình chữ thập ở đuôi máy bay.. Thiet ke logo mang sự đơn giản hài hòa rất thân thiện và dễ nhận diện,








6. Thai Airway

Cùng với Hawaiian Airlines, Thai Airway cũng đã ra mắt thiết kế logo đầu tiên của họ vào năm 1975, và thiết kế này cũng được Landor Associates tạo ra. Logo của Thai Airway là sự kết hợp của nhiều yếu tố hình ảnh, đầu tiên là hỉnh ảnh của hoa lan nhiệt đới, màu sắc của các dải lụa và các họa tiết cổ điển theo truyền thống của đất nước Thái Lan. Vào năm 2005, logo này đã được tinh chỉnh bởi Interbrand để mang tới một hình ảnh ba chiều hiện đại hơn.







7. Lufthansa

Một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp hàng không, logo hình chim hạc cách điệu này được tạo ra bởi kiến trúc sư, nhà thiết kế đồ họa người Đức Otto Firle vào năm 1918. Hình ảnh chim hạc bay lên với ý nghĩa về sự phát triển không ngừng của một trong những hãng hàng không đầu tiên của Đức.










8. Myanmar Airways International



MAI là hãng hàng không quốc tế hàng đầu của Myanmar được thành lập vào năm 1946, thiết kế logo mà hãng đang sử dụng được thiết kế vào năm 2001 với hình ảnh voi-ngựa (sự kết hợp của hai con vật mang tính biểu tượng của đất nước Myanmar).










9. Cathay Pacific

Logo của Cathay Pacific Được sử dụng từ năm 1994 thì hãng quyết đjnh làm mới bộ nhận diện để tăng giá trị của hãng. Biểu tượng Brushwing đã được sử dụng hình chím cách điêu mà trắng trên nền màu xanh lá ( biểu tượng của thiên nhiên )




10. SriLankan Airlines

Srilankan Airlines là một hãng hàng không lớn hàng đầu của Sri Lanka với hình ảnh logo giống như một chú công với thiết kế logo 3 màu sắc. Logo này được sử dụng từ năm 1998 thời điểm mà hãng hàng không Srilankan Airlines đặt mục tiêu cho mối quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không khác trên thế giới.
Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo