Seagate công bố giới thiệu mẫu thiết kế logo mới trong hội nghị CES 2015

Sunday, March 15, 2015

ICTnews - Điểm nhấn tập trung của thương hiệu mới của hãng chuyên cung cấp giải pháp lưu trữ Seagate là Logo động, thể hiện dữ liệu giống như một thực thể sống động, là nguồn năng lượng cho phát minh, văn hóa và những tiến bộ của con người.
Seagate đã quá quen thuộc trong lĩnh vực Công nghệ - Phần cứng thiết bị Main, Chip, Ổ cứng. Logo mới của Seagate là một kiểu thể hiện sự sống động hơn, thể hiện cho văn hóa , sự tiến bộ vượt bậc, tiến bộ của con người hiện nay.



Thương hiệu mới của SEAGATE được công bố tại CES 2015

Vào ngày 7/01 năm 2015 ở buổi triển lãm các mặt hàng tiêu dùng điện tử Quốc tế CES 2015. Hãng Công nghệ điện tử SEAGATE Technology đã công bố và thông báo chính xác thương hiệu mới của SEAGATE mang phong cách mới và hiện đại.

SEAGATE triển khai tái thiết lập thương hiệu mới cũng là bước tiến để phát triển khẳng định thương hiệu của mình trong năm 2015 mặt khác SEAGATE cũng giới thiệu trình làng nhiều sản phẩm mới với khách hàng. SEAGATE cũng đã hợp tác với Getty Images ( kho lưu trữ ảnh trực tuyến ) để lên kế hoạch cho chiến lược quảng cáo mới.

Sản phẩm của SEAGATE tại buổi triển lãm CES 2015 bao gồm những sản phẩm thế mạnh như : Ổ Cứng di động siêu mỏng 7mm cho đến các ứng dụng điện toán đám mây giúp người dùng dễ dàng truy cập đến các tệp tin nhạc, hình , video ở tại bất kỳ đâu và sản phẩm này của SEAGATE cũng nhằm cạnh tranh đến các hãng APACER, SAMSUNG, WESTERN

Hệ thống sản phẩm mới cùng với thương hiệu sẽ giúp SEAGATE nổi bật cùng với thương hiệu đình đám khác , SEAGATE vẫn đầu tư mạnh vào lĩnh vực ổ cứng, bộ lưu trữ cho máy tính

Khả năng phát tán , quảng cáo thương hiệu SEAGATE sẽ được gắn trên ứng dụng Getty Images giúp cho SEAGATE dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng , thông qua đó cũng là nền tảng để PR những sản phẩm mới , công nghệ mới.

SEAGATE đã phối hợp cùng với một số công ty chuyên cung cấp về các dịch vụ Agency về quảng cáo, Logo động - Công ty Goodby Silverstein & Partners đây sẽ là một bước tiến mới trong việc quảng cáo thương hiệu từ Online và Offline, chi phí được Seagate tập trung đầu tư mạnh nhất trong năm 2015.

Theo Ông Steve Luczo ( hiện đang là CEO giám đốc điều hành Seagate) tuyên bố với chiến lược mở rộng sản phẩm toàn cầu và đánh giá nhận định cho khách hàng nhận ra với dữ liệu sẽ có một ngày bị mất đi và SEAGATE cũng tung ra những thế hệ mới điện toán đám mây để người tiêu dùng sẽ không lo vấn đề bị mất dữ liệu chiến dịch này của SEAGATE sẽ là nền tảng đứng vững trên thị trường ổ cứng - lưu trữ điện toán đám mây.


Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo