Những website thiết kế logo online

Thursday, July 9, 2015

Những website thiết kế logo online
 Trong thiết kế website, thì logo cũng là yếu tố quan trọng nhưng nếu bạn là người không thành thạo trong việc dùng Illustrator hay Photoshop thì bạn sẽ khó có được logo đẹp và tốt.
Đối với thiết kế website giới thiệu về công ty, việc thể hiện được hình ảnh thương hiệu sẽ là việc rất quan trọng và cái này đều phụ thuộc vào banner, màu sắc của giao diện, logo. Đối với việc logo trên website, bạn không phóng đại được vai trò quan trọng của logo đẹp. Nó cũng giống cốt cách của thương hiệu nhằm gắn kết cá tính, giá trị của chủ nhân và tạo ra ấn tượng sâu đậm khó phai.
Tuy nhiên, làm thế nào để có một logo đẹp và ý nghĩa nếu không cần phải thuê đến nhà thiết kế logo ở bên ngoài. Điều này hoàn toàn có thể làm được, có các công cụ website tuyệt vời có thể giúp bạn tự tay thiết kế logo trong khi bạn chưa phải là chuyên gia trong thiết kế.
Đa dạng web với đầy đủ dịch vụ cho phép bạn tạo ra được logo mà không mất phí. Các công cụ website này cho phép bạn sửa chữa một cách dễ dàng với việc lựa chọn tùy biến, cho phép tải về các định dạng để có thể sử dụng nhiều lần.
Dưới đây là 12 công cụ thiết kế website logo online thực hiện đơn giản, dễ dàng sử dụng và dành cho người không phải là nhà thiết kế logo.
1.     Website thiết kế logo online Flaming Text


Flaming Text – một trang web thiết kế logo trực tuyến mà bạn có thể sử dụng đa dạng các phông chữ. Website này thích hợp để bạn thiết kế chữ ký ở chân mail hay dùng trên website. Nhất là website này là công cụ mang lại hiệu quả cao cho việc thiết kế logo toàn chữ.
2.     Website thiết kế logo online Logo Garden


Là công cụ website có giao diện trực quan, có nhiều lựa chọn tùy biến.
3.     Website thiết kế logo online Tweak


Website này có rất nhiều phong cách cũng như định dạng đẹp để bạn tha hồ mà lựa chọn
Website: www.tweak.com/
4.     Website thiết kế logo online Zillion Designs


Website này cho bạn lựa chọn các thể loại đẹp khác nhau
5.     Website thiết kế logo online Graphic Springs

Công cụ thiết kế logo trực tuyến cho phép tạo ra những mẫu logo đpẹ sau vài click chuột.
6.     Website thiết kế logo online LogoEase

Logo Ease là website trực tuyến để bạn có thể tạo ra những mẫu logo ấn tượng chỉ trong vài phút.
Khi đã tạo ra thiết kế logo trực tuyến trên website LogoEase, thì bạn lưu mẫu logo của mình theo cá định dạng như JPG, PNG, EPS, TIFF, PNG. Trong công cụ này có hàng trăm phông chữ và hình ảnh để bạn có thể tham khảo và sử dụng, Bạn thay đổi các thiết kế layout, phông chữ và màu sắc theo ý mình khá dễ dàng và bắt mắt.
7.     Website thiết kế logo online LogoSnap

Website này cung cấp nhiều logo không trả phí cho bạn, nó giúp bạn tạo ra danh thiếp với logo cùng các lựa chọn khác. Đầu tiên là bạn phải đăng ký để lưu mẫu thiết kế logo mà bạn tạo. Và bạn có thể lưu các logo của mình dưới các định dạng nhằm phục vụ việc thiết kế website  và in ấn.
8.     Website thiết kế logo online CoolArchive Logo Maker

CoolArchive là trang web thiết kế logo trực tuyến có nhiều logo đẹp, chất lượng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi sử dụng layout, font chữ, màu sắc, kích cỡ.
Website này chứa nhiều “nguyên liệu” giúp bạn tạo rao logo trực tuyến như icom, hình ảnh đồ họa, font chữ, texture …
9.     Website thiết kế logo online OnlineLogoMaker

Là công cụ website thiết kế logo online dễ dàng được thực hiện với các kỹ năng đơn giản. Website này phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và web nhỏ mà không muốn chi tiền trong thiết kế logo.
10.   Website thiết kế logo online Logomaker

Bạn cần đăng ký thành viên bằng tài khoản mail mới có thể dùng được website này. Bên cạnh đó, bạn không thể tải hay copy được mẫu thiết kế logo của bạn về máy mà chỉ được lưu trữ ở website đó.
11.  Website thiết kế logo online LogoYes

Công cụ này cho phép bạn thoải mái thiết kế mà không phải nhờ tới sự hỗ trợ nào. Và đây là công cụ website thiết kế logo trực tuyến phù hợp với ai cần kiểm soát về quá trình tạo ra logo cho mình.
12.  Website thiết kế logo online LogoType Maker

Là trang web giúp bạn thiết kế logo trực tuyến với giao diện bắt mắt và thân thiện, dễ dàng sử dụng, tạo ra được các mẫu logo bắt mắt và chuyên nghiệp.


Chúc bạn có được những mẫu thiết kế logo đẹp!


Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo