Mẫu Thiết kế Logo bất động sản ấn tượng - Chuyên nghiệp

Thursday, March 5, 2015


Tránh sự trùng lặp ý tưởng thiết kế logo

Các cấu trúc logo mái nhà đã trở thành như là biểu tượng của các Logo bất động sản nhưng cứ thiết kế logo theo kiểu mái nhà thì thật quả là điều khiến logo thương hiệu trở nên nhàm chán. Để tìm ra một ý tưởng để thiết kế logo bất động sản thì bạn nên xem lướt qua những mẫu logo sau đó tổng hợp thành một ý tưởng để biến ý tưởng tham khảo thành một ý tưởng tổng hợp nhất để tạo ra một điều riêng  biệt trong mẫu thiết kế Logo của bạn. 

Việc thiết kế tránh trùng lặp luôn được ưu tiên, tránh sự ăn cắp ý tưởng sau khi thống nhất và sử dụng logo bạn nên đăng ký bản quyền tác giả để tránh sự ăn cắp ý tưởng và ít ra bạn đã được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ logo của bạn do chính bạn.

Ngoài những biểu tượng mái nhà thì có thể sử dụng Text + tòa nhà để làm ra các logo bất động sản, Cây xanh và biểu tượng cũng đại diện cho các công ty bất động sản. Khi thiết kế chúng ta không nhất thiết là phải nghĩ đến việc sử dụng nhà cửa để đại diện cho hình ảnh bất động sản, hiện nay có nhiều doanh nghiệp lấy thương hiệu đơn giản bằng chính text để tạo ra brand name thương hiệu cho chính công ty mình mà không cần phải sử dụng biểu tượng Logo nhà cửa gì cả. Điều này nhắc đến cho chúng ta rằng các phong cách thiết kế logo đã thay đổi rất nhiều vì thế hãy lựa chọn những hình ảnh gần gũi nhất để tạo nên sự thân thiệt và dễ dàng ghi nhớ vào tâm trí khách hàng.





Thiết kế logo chuyên nghiệp - Thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo