Ý nghĩa sự bắt đầu của thương hiệu Logo thời trang Chanel

Wednesday, March 11, 2015

Ý nghĩa Logo thời trang Chanel


Hãng Chanel đã quá quen thuộc trên các nhãn hiệu thời trang cho các quý cô, có thể bạn sẽ bắt gặp đâu có trên các thời trang thời thượng dành cho các quý tộc. Vậy Logo thời trang Chanel này bắt nguồn từ đâu.
Lịch sử của thiết kế Logo thương hiệu thời trang Chanel bắt đầu từ những năm 1952 trên các sản phẩm nước hoa và nó đã được nhiều người sử dụng biết tới với mùi hương pháp đầy quyến rũ( Chanel No 5). Có lẽ đây là bước đầu trên đường thành công của Chanel.

Sản phẩm của hãng Chanel vẫn tập trung ở mặt hàng thời trang, ăn mặc, phụ kiện trang phục, túi xách, nước hoa.

Có rất nhiều sự giải thích về cách thiết kế logo - thương hiệu này có nhiều giả thuyết đặt ra đây là 2 chiếc vành vóng ngựa lồng vào nhau theo bản phác thảo của năm 1886 của họa sĩ Mikhail Vrubel, giả thiết khác thì nhắc đến vành móng ngựa mang lại sự may mắn, ở trong 1 game Heroes 3 nổi tiếng khi một turn đánh của quân lính dưới sự chỉ huy của tướng có xuất hiện vành móng ngựa thì luôn đạt được độ sát thương cao nhất và ở đây chiếc vành móng ngựa thể hiện được sự may mắn, lẫn đến sát thương tăng cao nhất đối với 1 lượt đánh trong trò chơi Heroes 3 của hãng Game Ubisoft nhưng đó cũng chỉ dừng lại ở giả thiết.

Ngoài ra một giả thiết khác cho rằng 2 cữ CC trong đại diện cho chữ CoCo đó là biệt danh của người sáng tác ra thương hiệu Chanel đó là Gabrielle Bonheur Chanel khi còn là một ca sỹ ở các Pub , cà phê nhỏ thì bà thường lấy biệt danh là Coco cũng vì lý do này nên nghệ danh này đại diện cho 2 chữ CC của thương hiệu thời trang Chanel.

Nguồn Internet - Bidesign.vn - Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo