10 phương pháp hiệu quả nhất trong việc xây dựng thương hiệu mới

Wednesday, December 2, 2015

10 phương pháp đem lại hiệu quả nhất trong việc xây dựng thương hiệu mới

Thương hiệu doanh nghiệp luôn đóng vai trò quan trọng và cần thiết, là phần không thể thiếu được của doanh nghiệp. Để xây dựng thương hiệu đạt hiệu quả tốt nhất thì doanh nghiệp cần phải tìm ra những bước tiến và chiến lược cụ thể. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn 10 phương pháp để xây dựng thương hiệu marketing online đảm bảo rất nhanh chóng, tiết kiệm và đạt hiệu quả cao.




Phương pháp 1: Xây dựng một chương trình liên kết

Việc kết nối một mạng lưới liên kết thì sẽ cho phép bạn tăng trưởng hiệu quả các hoạt động kinh doanh, hướng khách hàng đến với những trang web do bạn tự thiết kế và thành lập mà bạn không cần phải trả phí cho quảng cáo. Vì vậy, hãy cung cấp cho các đối tác liên kết của bạn những đường link hay quảng cáo mang thông điệp nhãn hiệu của bạn.

Phương pháp 2: Tìm kiếm và tham gia blog

Bạn hãy thu thập tất cả thông tin của các blog thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người trong tất cả các lĩnh vực, ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp bạn, sau đó tìm cách để đăng tải một vài bài viết có liên quan tới hoạt động kinh doanh của bạn. Hãy biết cách sáng tạo ngôn ngữ để khách hàng biết đến doanh nghiệp bạn nhiều hơn nữa.

Phương pháp 3: Đính kèm câu khẩu hiệu kinh doanh của bạn trong phần chữ ký email hay ở bất cứ nơi nào có thể

Bạn hãy tập trung vào câu khẩu hiệu kinh doanh của doanh nghiệp mình để nhằm truyền tải thông điệp cho đại bộ phận khách hàng tiềm năng, cần truyền tải được sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, hãy lên kế hoạch và xây dựng nó.

Phương pháp 4: Gửi các thư tin tức qua email tới khách hàng

Bất kể một khách hàng nào khi muốn biết một thông tin nào đó thì họ đều có một cách đó là tìm kiếm thông tin, vì vậy bạn hãy gửi tới họ các thư tin tức. Bạn hãy đưa vào đó những bài viết liên quan đến doanh nghiệp mình để khách hàng được tìm hiểu và để lại chút ấn tượng trong tâm trí của khách hàng. Đây chính là phương pháp hữu ích nhất để bạn quảng cáo về thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Phương pháp 5: In logo của bạn trên các nhãn mác hay các sticker

Các nhãn mác kiểu như sticket rõ ràng sẽ tạo ra cảm giác tốt nhất và đặc biệt là tạo ra mối quan tâm của các khách hàng. Chúng không cần phải được tô điểm màu mè hay độc đáo mà chỉ cần màu sắc thật phù hợp để làm nổi bật logo.

Phương pháp 6: In logo của bạn trên các phần thưởng không đắt tiền như mũ, áo hay quả bóng golf

Các sản phẩm tặng quà thường sẽ lưu lại trong trí nhớ của khách hàng. Bạn có thể phân phối quà tặng với nhiều đối tượng khác nhau, từ các khách hàng hiện tại, khách hàng tương lại cho tới nhà cung cấp nhằm mục đích để khách hàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Phương pháp 7: Viết những bài báo để đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng

Mục đích trong chiến lược xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bạn là hướng tới với nhóm khách hàng mục tiêu. Chính vì vậy thì bạn hãy viết những bài báo liên quan đến hoạt động kinh doanh của bạn để đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng nhằm thu hút được sự chú ý của đại bộ phận khách hàng.

Phương pháp 8: Ghé thăm hay tặng quà các khách hàng vào những dịp lễ

Bạn có thể tặng quà cho các khách hàng nhân dịp lễ nào đó, hãy đem một sự ngạc nhiên dành cho khách hàng. Hãy sử dụng các sicket để tùy biến các cách thức bạn lựa chọn. Đôi lúc chỉ cần một chút sáng tạo là bạn có thể tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Phương pháp 9: Sau mỗi giao dịch bán hàng thì hãy cảm ơn khách hàng

Bạn hãy gọi điện, gửi email hay ghé thăm khách hàng vào bất cứ thời điểm nào được phép. Chính hành động này đã tạo sự thân thiện và khiến các khách hàng của bạn sẽ cảm thấy được quan tâm và coi trọng hơn, đó là một yếu tố quan trọng trong xây dựng thương hiệu thành công.

Phương pháp 10: Tạo mọi dữ liệu tốt về mặt hình ảnh

Bạn hãy nhớ rằng tất cả các danh thiếp kinh doanh, văn phòng phẩm, bảng biểu, bao bì, tài liệu giới thiệu và trang web làm nổi bật tên công ty, logo và khẩu hiệu kinh doanh một cách nhất quán. Đây là chiến lược mà doanh nghiệp bạn cần xây dựng thương hiệu. 

Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo