Sự ra đời của Slogan We try Harder - Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa

Wednesday, March 25, 2015

Sự ra đời của Slogan We try Harder - Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa

We try Harder slogan này đã xuất hiện ở trên nhiều quốc gia trên thế giới. Khoảnh khắc thiên tài người tạo dựng ra Slogan này được coi là bước xây dựng thành công của một tập thể Công ty. 

Công ty cho thuê xe Hertz sử dụng hình thức quảng cáo với khẩu hiệu We Try Harder theo đánh giá của một số chuyên gia thương hiệu thì Hertz đã trở thành một thương hiệu lớn toàn cầu. Xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và nhiều đại lý ở 7000 địa điểm khác nhau. Hertz Công ty cho thuê xe đã hoạt động từ năm 1918 với việc Walter Jacobs bắt đầu cho nhiều khách hàng ở Chicago thuê những chiếc xe Ford Model T phiên bản đầu tiên. Nhưng để sử dụng Slogan này thì Công ty của Walter Jacobs đã phải nhờ đến tài năng của Copywriter nổi tiếng Bill Bernbach một người rất nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông thời bấy giờ. Bill Bernbach nhìn vào mắt chủ tịch Robert Townsend và nói rằng Tại sao ông lại nghĩ rằng bất cứ ai cũng sẽ sử dụng dịch vụ thuê xe của công ty ông?

Townsend đáp : "Chúng tôi nỗ lực hơn nữa", Bill đập bàn và nói ngay đây là khẩu hiệu Slogan của Hertz từ bây giờ.

Nguồn : Internet

Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo