Sự ra đời của Slogan We try Harder - Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa
We try Harder slogan này đã xuất hiện ở trên nhiều quốc gia trên thế giới. Khoảnh khắc thiên tài người tạo dựng ra Slogan này được coi là bước xây dựng thành công của một tập thể Công ty.
Công ty cho thuê xe Hertz sử dụng hình thức quảng cáo với khẩu hiệu We Try Harder theo đánh giá của một số chuyên gia thương hiệu thì Hertz đã trở thành một thương hiệu lớn toàn cầu. Xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và nhiều đại lý ở 7000 địa điểm khác nhau. Hertz Công ty cho thuê xe đã hoạt động từ năm 1918 với việc Walter Jacobs bắt đầu cho nhiều khách hàng ở Chicago thuê những chiếc xe Ford Model T phiên bản đầu tiên. Nhưng để sử dụng Slogan này thì Công ty của Walter Jacobs đã phải nhờ đến tài năng của Copywriter nổi tiếng Bill Bernbach một người rất nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông thời bấy giờ. Bill Bernbach nhìn vào mắt chủ tịch Robert Townsend và nói rằng Tại sao ông lại nghĩ rằng bất cứ ai cũng sẽ sử dụng dịch vụ thuê xe của công ty ông?
Townsend đáp : "Chúng tôi nỗ lực hơn nữa", Bill đập bàn và nói ngay đây là khẩu hiệu Slogan của Hertz từ bây giờ.
Nguồn : Internet
Bidesign - Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp
- Slogan thơm ngon tới giọt cuối cùng - Good to the last drop
- Yếu tố cơ bản để tạo ra logo chất lượng
- Logo thương hiệu thời trang Hermes
- Thiết kế logo công ty
- Mẫu thiết kế logo bất động sản
- Các mẫu thiết kế logo cà phê độc đáo
- Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp
- Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp
- Mẫu Logo thương hiệu mới của SEAGATE
- Tầm ảnh hưởng của thương hiệu
No comments:
Post a Comment