Slogan Good to the last drop của Maxwell House
Thương hiệu cà phê Maxwell House đã rất nổi tiếng trong thị trường của Mỹ, nếu có sự kiện và tranh chấp về slogan độc quyền có lẽ các nhãn hàng sử dụng câu Thơm ngon tới giọt cuối cùng có lẽ phải tranh giành nhau vì bị vi phạm bản quyền trùng nhau. Câu Slogan này ra đời từ rất lâu chuyện kể nó xuất hiện trong thời gian năm 1907 cố tổng thống Mỹ Roosevelt là một người rất đam mê uống và trải nghiệm những giọt cà phê, biết được sự đam mê của tổng thống nhà buôn Joel Owley Cheek đã thể hiện tài chế biến cà phê tại hội chợ vùng Mashville nơi mà tổng thế sẽ ghé thăm.
- Thiết kế Logo chuyên nghiệp
- Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại TPHCM
- Thiết kế logo thương hiệu
- Thiết kế logo theo phong thủy
Khi vừa bước qua gian hàng của Joel thì sau giọt cà phê đầu tiên tổng thế thốt lên 1 câu Good to the last drop ngon tới giọt cuối cùng. Điều đó cũng đã mở cửa cho thương hiệu Maxwell House nhãn đồ uống đó do chính Joel sáng lập và trải dài hơn 100 năm qua thì hãng Maxwell House là nhân chứng trong việc slogan đó ra đời. Tổng thống đã không nhận được một đồng nào bản quyền nào từ phát ngôn đắt giá của mình. Lý do bởi vì Maxwell House bắt đầu sử dụng khẩu hiệu quảng cáo này trên báo in khoảng năm 1917, tức là chờ đợi mãi lâu sau khi Roosevelt đã chết mới sử dụng câu slogan.
Bidesign - Công ty thiêt kế logo hàng đầu Việt Nam
No comments:
Post a Comment