Slogan Just do it - Cứ làm đi của hãng Nike giầy thể thao

Wednesday, March 25, 2015

Slogan Just do it - Cứ làm đi - NIKE

Khi bạn đưa đôi chân vào đôi giầy hãng Nike và chạy từng bước chân đều đặn trên sân cỏ, bước lên từng bậc thang với độ êm ái và niềm vui khó tả khi sở hữu đôi giầy chính hiệu này.


Bạn biết đấy Nike đã nổi tiếng trên toàn thế giới từ rất lâu thương hiệu cũng đã gắn liền với các anh chàng cầu thủ bóng đá như Ronaldo người ngoài hành tinh,  Zidane , Beckham , Carlos v.v nhưng bạn biết không không vì chất liệu sản phẩm mà Nike nổi tiếng đó là nhớ tiếng nói của câu Slogan Just do it cứ làm đi. 



Câu slogan huyền thoại của Nike xuất hiện từ đâu. Từng được đề cập rất nhiều rất nhiều để tìm ra chủ nhân của Nike, theo suy đoán của nhiều người là do cuộc nộp sản phẩm dự thi mở rộng của Nike thì chủ nhân thuộc về cô gái có tên Caroline Davidson và đã được Nike mua lại với giá 35USD thời bấy giờ nhưng đính chính và phủ nhận tin đó thì trên trang Mentalfloss xác minh lại vào năm 1988 ông Dan Weiden người chịu trách nhiệm về mảng Marketing cho Nike bất ngờ xem tin tức trên đài truyền hình và có được ý tưởng sau câu nói của một tên tội phạm giết người mang tên Gary Golmore hắn đã phát biểu rất bình thản sau khi quan tòa cho hắn nói lời cuối câu. Gary trả lời Just do it - Cứ làm đi. Câu nói này đã là tiền đề và là khẩu hiệu quảng cáo của Nike trong suốt 22 năm qua.

Nguồn : Internet. - Bidesign - Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp
Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo