Quá trình thiết kế các logo trong nghành dược phẩm ấn tượng

Monday, March 30, 2015

Quá trình thiết kế logo dược phẩm

Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn quá trình thiết kế logo trong ngành dược phẩm để bạn tham khảo và đưa ra được định hướng để thiết kế biểu tượng logo cho công ty bạn.

Màu sắc của logo

 

Việc thiết kế logo dược phẩm sử dụng màu sắc là chủ đạo và chọn những màu liên quan đến ngành y, đặc biệt là màu xanh lá, xanh dương và đỏ. Việc chọn những gam màu này cũng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thiết kế logo dược phẩm. Màu xanh lá là một trong những màu sắc được sử dụng khá nhiều trong logo dược phẩm vì màu xanh lá tượng trưng cho sự thân thiện đối với môi trường xung quanh, cũng thể hiện được sự trẻ trung, năng động. Màu xanh dương như nói lên về một không gian bao la rộng lớn, sự khiêm tốn và tận tâm chỉ có tại logo dược phẩm. Màu đỏ biểu hiện cho sự bền vững và lâu dài rất thích hợp cho logo ngành dược phẩm

Xem thêm : 

Font chữ trong logo ngành dược phẩm

Font chữ để lựa chọn trong ngành dược phẩm thì cần phải thật bắt mắt để ấn tượng tốt đối với khách hàng. Tuy nhiên, logo cũng cần cỡ font chữ lớn mạnh và lịch sự để tạo được ấn tượng tin cậy đối với người lựa chọn sản phẩm của công ty. Logo thiết kế như này sẽ có cảm giác nghiêm túc và tin tưởng sản phẩm của công ty mình hơn. 
Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo