Top 5 Logo được thiết kế với giá đắt nhất trong năm 2015

Sunday, April 5, 2015

Top 5 Logo được thiết kế với giá đắt nhất trong năm 2015

Tầm quan trọng logo đã phần nào thể hiện trong định hướng doanh nghiệp ngày nay. Các chuyên gia nhận định và đưa ra 5 thiết kế logo đắt nhất mọi thời đại tính đến năm 2015. Hãy nhắm nhìn 5 Logo dưới đây để ngắm nhìn sự vĩ đại cho đến ngày nay.

1. Mẫu thương hiệu logo ANZ (Australia và New Zealand Banking Group)



Trị giá : $ 15.000.000

Được thiết kế bởi Designer : M&C Saatchi với dụ án sau 18 tháng nghiên cứu, với mục tiêu hướng vào thị trường các nước Châu Á : Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc.. Trong thời kỳ hiện nay ANZ vẫn được coi thế lực hùng mạnh trong giới ngân hàng nước ngoài có mặt tại VN. Thiết kế mới này của ANZ nhằm khẳng định thương hiệu với mục tiêu cung cấp mọi thứ khách hàng cần,

Hình dạng giống như biểu tượng chỉ dẫn phải ánh 3 thế lực trong ngân hàng : Australia - New Zealand và Châu Á - Thái Bình Dương biểu tượng trung tâm là khách hàng đại diện : Khách hàng và nhân viên của ANZ.

2. Thương hiệu Posten Norge



Giá: $ 55.000.000 thiết kế bởi Grow 

GD truyền thông Elisabeth Tjolme giải thích như sau : Chúng tôi vẫn giữ tên nhưng sẽ mang một biểu tượng mới cho Posten Norge và Posten Mark là một cái tên được cập nhật cải tiến nhằm thay thế logo cũ. Điều quan trọng thể hiện trong Posten là vẫn giữa được truyền thống màu đỏ trắng của Posten.

3. Accenture



Giá: $ 100,000,000. Được thiết kế bởi: Landor Associates

Sự đơn giản của Logo được thể hiện Accenture so với số tiền mà công ty này phải bỏ ra là quá lớn. Nếu nhìn từ bên ngoài sẽ không có gì đặc biệt với 2 dòng chữ Accenture và phía dưới là High performance. Delivered nhưng ở trên Accenture có dấu > đây là dấu lớn thể hiện cho sự tiến lên phồn thịnh của công ty trong tương lai, Logo là sự thể hiện thân thuộc cho khách hàng hiện nay Accenture nằm trong những thương hiệu có giá trị top 50 toàn thế giới.

3. Thương hiệu dầu khí BP



Giá: $ 211,000,000, Được thiết kế bởi: Landor Associates

Lịch sử : BP tái thiết kế logo vào năm 2008 với tiêu chí : Phát triển màu sắc sao cho có sự thống nhất trên toàn thế giới, thể hiện là thương hiệu dầu khí hàng đầu thế giới. Giám đốc điều hành BP Amoco xem logo đầy màu sắc mới này thật sinh động và hấp dẫn, nó thể hiện sự đổi mới, năng động và sẵn sàng đón mọi thách thức của doanh nghiệp.

BP bạn chắc đã thấy nhiều ở các doanh nghiệp dầu khí, ảnh logo này kèm theo đa màu sắc : Xanh, vàng trắng, thể hiện sự tự nhiên, nguồn năng lượng tràn trề, mà còn thể hiện nhiều mục tiêu ra khỏi ngành dầu khí. Mặc dù không được ca ngợi về mặt thẩm mĩ và có nhiều nhận xét rằng logo mang những màu sắc khá đa kích. Ngay sau đó đến năm 2010 thì tập đoàn BP bị đánh giá là là công ty dầu khí tệ nhất thế giới một sự kiện đáng buồn của BP

5. Thiết kế logo phần mềm diệt Virus Symantec



Giá: $ 1280000000

Nằm trong top bầu chọn của VeriSign thì Logo Symantec thể hiện sự tin cậy, có khoảng hơn 250 triệu lượt xem phần mềm mỗi ngày, lượt xem ở trên nhiều quốc gia là 100.000 website ở trên 160 quốc gia trên thế giới.


Logo Symantec phiên bản cũ được thiết kế vào năm 2000 nhưng duy trì hơn 1 thập kỷ thì sự tái thiết kế logo nhằm khẳng định cho mọi người biết sự tin tưởng, an toàn, đảm bảo tệp tin sẽ tránh khỏi những sự xâm hại trái phép của Virus.
Carine Clark, giám đốc tiếp thị của Symantec cho biết. “Logo mới là dấu hiệu tầm nhìn của Symantec để mang lại sự nhận diện thương hiệu tốt và bảo mật thiết bị, bảo vệ thông tin, bối cảnh và tính phù hợp- tất cả đều hướng tới thế giới mới, kết nối toàn cầu.

Nguồn : Internet

Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo