Bộ sư tập 27 thương hiệu logo sáng tạo truyền cảm hứng cho người thiết kế

Wednesday, April 1, 2015

Bộ sư tập 27 thương hiệu logo sáng tạo truyền cảm hứng cho người thiết kế


Có lẽ việc thiết kế logo chuyên nghiệp luôn cần phải đi kèm với một vài mẫu tham khảo, ý tưởng thì đây bộ Sưu tập Thiết kế logo sáng tạo này có lẽ sẽ làm nên nhiều ý tưởng trong việc chế tác nhiều logo đọc và lạ gây dựng thành công hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Logo không những là thương hiệu mà còn là bộ nhận diện thương hiệu khi được khắc lên trên áo trên các project porfilio của doanh nghiệp điều này khiến cho đối tác làm việc với công ty , doanh nghiệp đó cảm giác được làm việc với một công ty chuyên nghiệp , bài bản.

Một chìa khóa thành công của một công ty không phải chỉ xây dựng từ 1 - 5 năm là thành công nhưng nó được coi là quãng đường khá dài bằng số tuổi của một người trưởng thành. Tuy nhiên trong nhiều cách khác nhau các nhà thiết kế logo , công ty thiết kế logo biết cách chọn cho các đơn vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế những khái niệm về cái đẹp, sự độc đáo ấn tượng trong cách làm thương hiệu, một Logo đẹp phải đầy đủ tốt chất : Đẹp, có hồn, cảm xúc, phối màu và xu hướng rõ ràng. Nếu không thì logo của bạn sẽ dễ bị quên lãng theo những mặt hàng thời trang.

Bộ sưu tập những Logo dưới đây được các chuyên gia thiết kế đánh giá không chỉ tuyệt vời mà là ngọn đèn của sự ý tưởng sáng tạo để gây dựng nên những tác phẩm của riêng mình. Nghệ thuật hư cấu bài bản, đồ họa vừa hiện đại vừa cổ điển và quan trọng nhất là khối óc thiết kế làm cho logo không bị phai nhạt cho dù thời gian trôi qua 5 - 10 - 20 năm sau nữa.

Việc sưu tập bộ logo này dựa theo tiêu chí thương hiệu và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, được các nhà thiết kế lão luyện vừa thời trang vừa cuốn hút nên về giá trị mà nó mang lại có thể là vô giá.

Khi thiết kế tạo hình một logo mới cho doanh nghiệp thì người thiết kế luôn phải hiểu rõ khách hàng của mình muốn gì , cần gì, làm về sản phẩm nào để có thể người thiết kế sẽ hình dung ra thương hiệu và tạo lập thương hiệu cho họ. 

Theo dõi bộ logo thương hiệu






























Logo là biểu tượng của 1 doanh nghiệp, cá nhân tập thể. Vì vậy thiết kế logo luôn phải hài hòa về màu sắc, biểu tượng, font chữ. Khiến cho người xem dễ nhớ & gây chú ý sâu sắc.

Các bạn có thể xem các mẫu thiết kế logo tại địa chỉ : http://www.bidesign.vn/thiet-ke-logo_l7.aspx

Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo