7 Tuyệt tác ấn phẩm nghệ thuật của nhà nghệ sĩ Nam Phi

Sunday, April 5, 2015


Nam Phi không được thế giới khai thác về các nhân tài vì ở Nam Phi mọi thứ : Kinh tế, tài nguyên , con người đều không có nhiều như ở nước khác. Như ở đâu đó vẫn có những con người về nghệ thuật mà chúng ta chưa khai phá, những nghệ thuật của Nam phi nó tôn lên một vẻ đánh giá sâu sắc bức tranh nghệ thuật đầy huyền ảo từ các thần thoại những lăng mộ cổ và những tòa tháp ngay giữa sa mạc ở trong những bức tranh, những bức tranh ấy không chỉ kể về một câu chuyện mà nó thể hiện luôn một kỷ nguyên huyền thoại.

Vì thế những bức ảnh họa sỹ Nam Phi khiến cho tác phẩm trở nên huyền bí hơn bao giờ hết. Bộ sưu tập 7 bức ảnh nổi tiếng họa sỹ Châu Phi sẽ giúp các bạn xem được điều đó.

1. Adam Hill aka Velcrosuit


2. Adam Hill aka Velcrosuit

3. Jono Garrett

4. Tác phẩm của Rikus Ferreira


5. Tác phẩm của Simone Hodgskiss aka Pearly Yon

6. Tác phẩm của Sonia Dearling aka Hirschling


7. Tác phẩm của Toby Newsome

Với 7 người họ sự đâm mê nghệ thuật là thứ nuôi dưỡng những nguyện vọng những quan điểm, ở nghệ thuật họ được tự do vẽ lên những gì họ muốn nhưng song qua những bức tranh mọi thứ vẫn tuân theo một quy tắc là thể hiển một điều gì đó có ý nghĩa dù là thần thoại hay hiện thực bức tranh của họ đều thể hiện được : phản ánh của cuộc sống, những khó khăn, về tình yêu sự nhận thức của con người và tâm linh như thế nào.

Nguồn ; Tổng hợp

Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo