Những sự thay đổi Logo mới của Firefox từ năm 2004 đến nay

Monday, April 6, 2015


Phiên bản hiện nay Firefox là 37.0.1 đã được ra mắt tại địa chỉ https://www.mozilla.org/en-US/firefox/37.0.1/releasenotes/ bạn cũng có thể truy cập vào chính vào địa chỉ dưới đây : https://www.mozilla.org/en-US/firefox// để download phần mềm ứng dụng Firefox 37.0.1 phiên bản mới nhất tính đến ngày 6/4/2015


Logo trình duyệt Firefox được thay đổi lần thứ 3 kể từ năm 2004. Những cải tiến về mặt mặt tái thiết kế logo sẽ giúp logo có được nhiều sự mới mẻ trong cách thu hút nhiều người sử dụng hơn.


Logo mới nhất của firefox 2013 - 2015 một thiết kế mang tính đơn giản

Sự thay đổi Logo Firefox có ý nghĩa gì?

Đây là một câu hỏi nhiều người vẫn thắc mắc, mặc dù sự thay đổi của họ trong năm 2004 - 2015 là khá nhiều nhưng ban đầu nó là ứng dụng cho trình duyệt website nhưng giờ đây nó tích hợp trên nhiều ứng dụng trên của MAC và android lẫn ios. Lý do đổi logo như một biểu tượng tiến gần đến sự đơn giản nhưng vẫn mang biểu tượng đột phát hơn so với phiên bản cũ, logo mới mang một sự thay đổi mang tính chuyên nghiệp hơn, đầy thách thức hơn.



Logo của Firefox đã trải qua nhiều sự đổi thay từ năm 2004 đến nay

Người đứng đầu khai cuộc cho thiết kế này là Sean martell anh ấy đã giải thích nhiều vấn đề trên logo mới của Firefox trên blog Cá nhân rằng càng hướng đến tương lai thương hiệu phải càng được đơn giải hóa điều này sẽ giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến khả năng tương thích SVG hay sự thống nhất về màu sắc.

Sự thể hiện này sẽ là biểu tương một trong những ứng dụng duyệt web số 1 trên di động để cạnh tranh với Google chrome, Opera mini ..

8 khác biệt giữa logo cũ và logo mới của Firefox

Martell đã chú trọng đến việc đơn giản hóa màu sắc trong logo được thể hiện rõ ràng với hầu hết mọi kích cỡ. Điểm quan trọng trong thiết kế khi bị thu nhỏ vẫn có thể nhận ra đó là biểu tượng như thế nào thì mới gọi sự thành công trong mẫu thiết kế logo. Ngoài ra thì Martell cũng đã cân bằng thiết kế bằng màu sắc sáng rõ ràng, sự tương phản ở trên nhiều nền background khác nhau. Loại bỏ những chi tiết không cần thiết trên quả địa cầu để chi tiết hóa các vấn đề khác trên logo. Tăng cường sự nổi bật về màu xanh dương và màu cam.

Những hình ảnh bản đồ trên quả địa cầu martel đã làm chúng trở nên mịn màng hơn loại bỏ những thứ quá chi tiết như trước đây. Màu của chú cáo cũng thể hiện rõ màu sắc tương phải , sáng hơn đường cong trông uyển chuyển mềm mại hơn với nhiều kích thước trên tablet, smartphone và máy vi tính , laptop
Share

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015 Công ty Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp
Design By Thiết kế logo chuyên nghiệp | Design By Thiết kế logo